Kamis, 04 September 2014

Líftíma gil

Tölfræði sýna að meðaltali missa bandarísk fyrirtæki helmingur viðskiptavina sinna á fimm ára fresti.

Það er satt að öðlast nýja viðskiptavini mun hjálpa fyrirtækinu þínu vaxa. Hins vegar eru núverandi viðskiptavinir þínir undirstaða fyrirtæki þitt og halda þeim hamingjusamur ætti að vera helsta forgangsverkefni þín. Hér eru nokkrar leiðir til að tryggja viðskiptavinum þínum að halda að koma til baka.

* Skilja glatað viðskiptavini. Margir eigendur fyrirtækja telja ranglega að viðskiptavinir velja að fljúga með öðrum fyrirtækjum eingöngu vegna betri verð. Þó að verðleggja getur verið áhyggjuefni, viðskiptavinir oft fara í samkeppni þegar þeir finn ekki metin.

Breyting á lífsstíl getur einnig búið til aðstæður þar sem viðskiptavinir þurfa ekki lengur vöruna. Með því að dvelja í sambandi við þarfir þeirra, þú might vera fær til stilla tilboð þitt til að halda áfram að þjónusta þá.

* Vita forgang viðskiptavina þinna. Kannski er það áreiðanleiki eða hraða eða kostnað. Fyrirtækið þitt ætti að vita viðskiptavina þíns nr 1 forgang og stöðugt bera það. Mundu, langanir viðskiptavina breytast oft, svo að spyrja sjálfan þig þessari spurningu á sex mánaða fresti.

* Staðfesta ævi gildi viðskiptavini. Líftíma gildi viðskiptavini þína er tekjur sem þú vildi fá ef viðskiptavinur var með þér eins lengi og þeir gætu hugsanlega keypt vöruna þína eða þjónustu.

Til dæmis ævi gildi viðskiptavin ráða ráðgjafi gæti verið nokkrum áratugum og gæti spannað nokkrar kynslóðir. Treat foreldra vel og þú gætir unnið fyrirtæki barnanna.

* Búa til jákvæða fyrstu sýn. Góð fyrstu birtingar tilhneigingu til að búa til hollustu viðskiptavina, og þú færð aðeins eitt tækifæri til að gera jákvæða fyrstu sýn. Útlit er mikilvægt. Að utan og innan fyrirtækisins skal vera snyrtilegur og hreinn.

* Hlustaðu á viðskiptavini. Starfsmenn ættu að hlusta á virkan til viðskiptavina. Fullvissa viðskiptavini þína sem þú vilt raunverulega til að hjálpa þeim. Viðskiptavinir munu dæma fyrirtæki þitt byggt á kurteisi, samúð, fyrirhöfn og heiðarleika starfsmanna þinn.

* Heimilisfang og leysa kvartanir fljótt og áhrifaríkan hátt. Óhjákvæmilega starfsmenn munu lenda óhamingjunni viðskiptavini. Hvort sem þeir eru að skila hlut eða breyta þjónustu, búast viðskiptavinir sanngjarna stefnu. Ef þú getur ekki boðið upp á upplausn í stað, láta viðskiptavini vita að hann eða hún getur búist við að svar.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar